Monday, November 24, 2008

อยากมีชีวิตเพื่อเธอ - อ๊อฟ ปองศักดิ์ & โบ สุนิตา


อยากมีชีวิตเพื่อเธอ - อ๊อฟ ปองศักดิ์,โบ สุนิตา

อยากมีชีวิตเพื่อเธอ - อ๊อฟ ปองศักดิ์ & โบ สุนิตา

[Aof] บอกได้ไหม โกรธเคืองฉันเรื่องอะไร
จึงหายหน้าไปไกล ไม่มีแม้คำอำลา
[Beau] สุดปวดร้าว ต้องทนเหงาเรื่อยมา
เมื่อมองไม่เจอแววตา คู่นั้นที่เคยตรึงใจ

[Beau & Aof] ไม่มีเธอแล้ว เหมือนใจจะขาดหายไป
เมื่อฉันไม่มีเธอใกล้ จะหายใจไปทำไม ~โว ฮู้ โว~

[Beau & Aof] รักเธอ อยากมีชีวิตเพื่อเธอ
รู้ไหมว่าไม่มีใครๆ จะมีความหมายเท่าเธอ
โลกทั้งโลกมันดูว่างเปล่า ถ้าหากวันนี้ไม่มีเธอ

[Beau & Aof] อยากให้รู้ ว่าอยู่ก็เพื่อรอ รอเพียงวันเวลา ที่จะได้เจอกัน
[Beau] เธอเท่านั้น [Aof] (เธอเท่านั้น)
[Beau & Aof] หนึ่งคนที่ต้องการ ใจมันทรมาน คิดถึงจนเกินบรรยาย

[Beau & Aof] ไม่มีเธอแล้ว ฉันไปต่อไปไม่ได้
จะเสียอะไรก็ได้ สุดท้ายแค่เพียงมีเธอ ~โว ฮู้ โว~

[Beau & Aof] รักเธอ อยากมีชีวิตเพื่อเธอ
รู้ไหมว่าไม่มีใครๆ ที่ใจจะรักอีกแล้ว ~โว้~
โลกทั้งโลกมันดูว่างเปล่า ถ้าฉันขาดเธอ
ฉันอยู่วันนี้ เพื่อรักเธอ

No comments: