Monday, November 24, 2008

สู่กลางใจเธอ - โรส


A Tu Corazon สู่กลางใจเธอ -


ถึงแม้ว่ามันจะไกลสุดไกลแสนไกล
และฉันก็คงจะไปได้เพียงแค่ครึ่งทาง
ในวันที่ฉันได้จับมือของเธอคราวนั้น
ฉันเหมือนได้เห็นทางเดินสู่หัวใจ

* แต่จากตรงนี้ จะอีกไกลไหม จากมือเธอนั้นไปสุดใจ

** ฉันไม่รู้ว่ามันจะนานเท่าไร เพราะมันดูแสนจะยาวไกล
ไกลสักเพียงใหน (No Lo Se)
ฉันไม่รู้ว่ามันจะนานเท่าไร ฉันเองก็พร้อมจะก้าวไป
จะไปสู่กลางใจ(ของ)เธอ (A Tu CorazOn)

No Me Importa Si Todos Te Miran
No Me Importa Lo Que Digan De Ti
No Me Importa Como Pasa El Tiempo
Sabiendo Yo Que Tu Me Quieres

ซ้ำ *,**,*,**

No comments: