Thursday, September 10, 2009

เพลงชีวิตฉันถูกสร้างมาเพื่อเธอ – ป๊อบ ปองกูล (ป๊อบ Calories Blah Blah) เพลงประกอบละคร ไฟรักอสูร


ฟังวิทยุออนไลน์ ที่ izeemusic

รู้รึปล่าวเธอรู้บ้างรึปล่าว ว่าแต่ละวันฉันเป็นเช่นไร
เมื่อเธอเดินไปจากฉัน
มันอ้างว้าง มันเหงาใจ ไม่มีใครคอย
ห่วงใยกันอีกแล้ว แล้วฉันจะมีชีวิตได้อย่างไร ถ้าหากไร้เธอ

* เธออยู่ที่ไหนได้ยินบ้างไหม อยู่ที่ไหนคิดถึงเธอจับใจ
ได้แต่อ้อนวอนฟ้าใจร้าย ได้ไหมฉันอยากพบเธอ
เธออยู่ที่ไหน ได้ยินบ้างไหม
อยู่ที่ไหนแล้วเธอเป็นอย่างไร
ไม่อาจจะลืมเธอคนนี้จากหัวใจจะทำยังไงก็ยังรักเธอ

นานเท่าไหร่จะนานซักเท่าไหร่
จะมีเธอทุกลมหายใจไม่เคยจางไปซักวัน
ยังคิดถึง ยังเฝ้ารอ ไม่อาจรักกับใครที่ไหนได้อีกแล้ว
ชีวิตฉันถูกสร้างมาเพื่อเธอ เพื่อเธอผู้เดียว

ซ้ำ *,*

No comments: